Chuyển đến nội dung chính

Công ty sản xuất balo túi xách quà tặng cho doanh nghiệp.

  Công ty sản xuất balo túi xách kity bag là một cơ sở may balo lớn và uy tín tại thành phố hồ chí minh. với hơn 20 năm trong sản xuất balo túi xách cho doanh nghiệp may hàng trăm đơn cho các khách hàng b2b trên cả nước. là đơn vị quen thuộc cho các công ty khi đặt may quà tặng cho khách hàng, cho nhân viên chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm may về balo cho học sinh, balo cho laptop, balo du lịch, túi giữ nhiệt, túi giao hàng …vv

Khách hàng của chúng tôi là ai?

với bề dày trong kinh nghiệm sản xuất balo, túi xách, vali với đội ngũ công nhân tay nghề cao công ty may balo túi xách kity chúng tôi đã dành được sự tin tưởng từ các tập đoàn lớn cho đến các công ty vừa và nhỏ khi đặt các sản phẩm balo, túi xách làm quà tặng cho các doanh nghiệp mình. các công ty là khách hàng của chúng tôi thường xuyên gồm có ftp, kim oanh, agribank, vietinbank… Chúng tôi ưu tiên chất lượng trong sản phẩm với giá thành phải chăng nên được khách hàng và thị trường đón nhận tốt. chúng tôi có kênh phân phối là các đại lý cấp một cấp hai trải dài trên cả nước nên nhận hoàn toàn có thể cung cấp sản phẩm cho tất cả các doanh nghiệp. Ngoài cung cấp cho thị trường trong nước chúng tôi còn đủ năng lực cung cấp cho thị trường nước ngoài là một trong những cơ sở may balo hàng việt nam xuất khẩu có tiếng trên thị trường hiện nay.

Tại sao lại có sự đánh giá cao trên thị trường và được khách hàng ưa chuộng

Là một công ty may balo chuyên chú trọng về chất lượng chúng tôi hiểu ràng ngoài giá thành tốt các khách hàng của chúng tôi quan tâm đến chất lượng nhiều hơn vì là mặt hàng cho tặng, nên việc sản xuất từ các chất liệu tốt hợp giá thành luôn được chúng tôi ưu tiên lựa chọn. tất cả các nguyên vật liệu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng có hóa đơn đầy đủ để khách hàng yên tâm tin tưởng vào hàng việt nam chất lượng cao từ chúng tôi. 

với các đại lý rộng khắp và hàng bán lẻ có khắp trên các trang thương mại điện tử tiki, lazada, shopee, sendo chúng tôi ngoài cung cấp cho thị trường b2b chúng tôi còn cung cấp cho thị trường b2c đảm bảo rằng thương hiệu tốt của chúng tôi phục vụ được đại đa số khách hàng có nhu cầu sử dụng hàng việt nam chính gốc và chất lượng cao với giá thành hết sức phải chăng

muốn tìm cơ sở sản xuất balo túi xách theo yêu cầu hãy liên hệ ngay

CÔNG TY MAY BA LÔ TÚI XÁCH KITY BAGS

VĂN PHÒNG TRỤ SỞ CHÍNH

Địa chỉ : Số 10 Đường DC9, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú,Tp.HCM

Điện thoại : 028.6678.3838

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TÚI Y TẾ 9120, 21 lít

  TÚI Y TẾ DOANH NGHIỆP  SƠ CẤP CỨU 9120 : -         Túi y tế sơ cấp cứu  9120 được thiết kế dạng vuông chữ nhật đơn giản, có quai xách tay và quai đeo vai bằng dây đai chắc chắn. Túi thiết kế bên trong gồm nhiều ngăn nhỏ chứa phụ kiện vật tư y tế hay thuốc ở phần dưới nắp và nhìn xuyên qua bên trong túi giúp xác định được túi chứa loại nào giúp dễ dàng lấy ra vô tiện dụng nhanh chóng. Ngoài ra phần đáy túi còn được thiết kế thêm thun ràng 1 sợi chia nhỏ nhiều ngăn và 1 sợi chia làm 3 ngăn giúp ràng cố định vật cần thiết. Túi còn có 2 túi nhỏ có dây kéo được thiết kế nhìn xuyên qua bên trong, giúp sắp xếp bố cục chứa 1 cách hợp lý. -        Phần đáy  túi cứu thương  9120 được may bởi 4 đế nhựa giúp chống trầy vải và hạn chế dơ bám bẩn khi đặt mặt đáy tiếp xúc mặt đất. -        Kích thước : Ngang 40 cm x Cao 30 cm x Rộng 18 cm -        Trọng lượng : 990 gram -        Màu sắc : ĐỎ, XANH, ĐEN   *SẢN XUẤT & GIA CÔNG TẠI VIỆT NAM BỞI KITY BAGS CO LTD. *HÀNG VIỆT CHO NGƯỜI VIỆT. *SẢN PHẨ

TÚI Y TẾ 9144, 3 lít

    TÚI Y TẾ CÁ NHÂN  SƠ CẤP CỨU 9144 :    Veeva / Awada / KiTy Bags là các nhãn hiệu  túi y tế , hàng Việt Nam chất lượng cao đến từ nhà  sản xuất túi y tế , sản xuất túi cứu thương  KiTy Bags Co., Ltd . Các dòng sản phẩm  túi y tế cá nhân ,  túi y tế doanh nghiệp ,... phân phối tại www.balo-awada.vn / www.balotuixachkity.vn đều được làm từ chất liệu vải cao cấp, đường may đẹp, chắc chắn và khâu KCS nghiêm ngặt trước khi xuất ra thị trường tại xưởng may balo KiTy Bags. Túi y tế cá nhân 9144 là một sản phẩm  túi cứu thương  được thiết kế đơn giản với nhiều ngăn phù hợp đựng dụng cụ y tế, thuốc,...trong ngành y tế. Tuy nhiên với  túi y tế sơ cấp cứu  9144 này với kích thước nhỏ gọn phù hợp cho cá nhân gia đình để trong nhà hoặc trong các chuyến xe đem theo di động mọi nơi hoặc để trong túi hành lý...     Bên trong có nhiều ngăn tiện dụng. Tùy biến chia các ngăn được size khác nhau bên trong.   Túi có quai đeo vai bằng dây đai bảng to 4cm chắc chắn.     Mặt sau thiết kế trơn đơn giản